ผังรายการทีวี ช่องวัน 31 ตารางออกอากาศวันนี้

ข่าววงการโทรทัศน์และรายการ

“ช่วงนั้นรู้สึกว่าโชคดีมาก เพราะได้เรียนวิชาการ แล้วอีกด้านหนึ่งก็ยังได้ติดตามข่าวต่างประเทศซึ่งตัวเองชอบ แล้วก็ได้ทำงานเป็นผู้ประกาศทางวิทยุ เป็นส่วนหนึ่งของรายการวิทยุบีบีซีภาคภาษาไทย ซึ่งเราจะได้อัพเดตในช่วงข่าวรอบโลก ในขณะที่พี่ ๆ ก็จะมีสกู๊ป มีรายงานพิเศษในเชิงลึก…” มาเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นคนคิดบวก กับ คิดบวก รายการสนทนาเปิดมุมมองใหม่ทางความคิด ที่จะช่วยทำให้คุณเกิดกระบวนการคิดบวก ด้วยการนำเสนอข้อมูลข่าวสารเรื่องราวต่างๆ ในด้านบวก วิเคราะห์พูดคุยแลกเปลี่ยนกันอย… PPTV HD 36 ระดมผู้ทรงคุณวุฒิภาครัฐ การเงิน การลงทุน อุตสาหกรรม เปิดเวทีเสวนาออนไลน์ (Webinar) แก้ไขปัญหาทุจริต “ปราบคอร์รัปชัน ทางออกลงทุนไทย” จากสถานการณ์คอร์รัปชันของไทยที่ได้รับการประเม… (29 ก.พ.)  “เจ๊ไฝ” แม่ค้าร้านอาหารริมทางรสเด็ดเจ้าดัง ที่คว้ารางวัลมามากมาย และเป็นร้านอาหารที่ยอดนิยมมากของเหล่าเซเลบ และคนดังระดับโลกโพสต์สตอรี่บนอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า “วันนี้มีลูกค้าไม่ยอมต่อคิว อ้างตัวเป็นสารวัตรนอกเครื่องแบบ กำลังอยู่ในหน้าที่ขอโต๊ะเลย ทานข้าว สั่งห่อ แล้… แอลจีพร้อมเปิดประสบการณ์ของคุณไปกับอุปกรณ์ electronics หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นทีวี เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค lg Thailand ขอสัญญาว่าพร้อมจะอยู่เคียงข้างเพื่อชีวิตที่ดีกว่าของทุกคน.

ข่าววงการโทรทัศน์และรายการ
ข่าววงการโทรทัศน์และรายการ

“ลิเวอร์พูล” เปิดรังอัด “เซาแธมป์ตัน” 3-0 FA Cup- “ลิเวอร์พูล” กับการปั้นเด็ก “อคาเดมี” ขึ้นสู่ชุดใหญ่- ลุยแดงเดือด! “แมนยู” บุกเฉือน “ฟอเรสต์” 0-1 เข้ารอบ- เกือบแย่! “เชลซี” เปิดรังเฉือน “ลีดส์” 3-2- ผลจับฉลากรอบ eight ทีม “FA Cup”…

ข่าววงการโทรทัศน์และรายการ

กับ “Money ปิ๊ง” วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.00 น. “ต้องยอมรับว่า บีบีซีมาตรฐานสูง พอเราเข้าองค์กรตอนแรกก็จะมีการปรับพื้นฐานเบื้องต้น มีหลักสูตรที่จะรองรับตั้งแต่ต้น เช่น ให้รู้แนวปฏิบัติงาน ภาพรวม รู้เรื่องจริยธรรม…” Hard Talk “เรื่องใหญ่” ประเด็นเด็ดที่ต้องคุย และเคลียร์ให้ชัด กับแขกคนสำคัญ ทุกวันอังคาร – พฤหัสบดี เวลา 15.45 น.

รายการ “รอบโลก EXPRESS” ดำเนินรายการโดย “โบกี้” ภัทรี ภัทรโสภสกุล พร้อมนำเสนอข่าวจากต่างประเทศ ผ่านเครือข่ายผู้สื่อข่าวในต่างประเทศของพีพีทีวี ทั้งในทวีปอเม… การเลือกตั้ง 2566 ที่จะมาถึงนี้ ต่างจากการเลือกตั้งครั้งที่แล้วบางส่วน เช่นการกาบัตรที่เพิ่มขึ้นมาเป็น 2 ใบ อีกทั้งยังมีบางส่วนที่ยังคงสร้างความสับสนให้ประชาชน รายการ 1 นาที เรียนรู้เลือกตั้งกับพีพีที… แผนซื้ออาวุธ 10 ปี แง้มงบฯ 68 ต้องการซื้อเครื่องบินรบ 1 ฝูงบิน ผูกพันงบฯ ถึงปี 77 ระบบป้องกันภัยทางอากาศ โดรน เครื่องบิน-ฮ. รับส่งวีไอพีในงานสัมมนาวิชาการ RTAF Symposium 2024 ที่กองทัพอากาศจัดขึ้นได้มีการเผยแพร่สมุดปกขาวกองทัพอากาศ พ.ศ.2567 (RTAF White paper 2024) โดยได้ประเมินสภาว… หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.377 ประจำวันที่ 29 ก.พ.2567- ไม่พลาด!

เสริมทัพความเข้มกับ “อาร์ท เอกรัฐ” จัดเต็มวิเคราะห์ เจาะลึก เข้าถึงพื้นที่ เปิดให้เห็นทุกมิติ เข้มข่าวค่ำยกระดับไปอีกขั้น มากกว่าความดราม่าพาคุณลึกไปถึงต้นตอติดตาม “ลึกไม่ลับ กับ อา… จับประเด็นข่าวดังมานั่งคุยให้เคลียร์ ติดตามใน “จับเข่าคุย” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ 08.30 น. เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะป้ายแดงนำนักท่องเที่ยวลง เขาคิชฌกูฏ พลิกคว่ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 9 ราย เร่งนำตัวส่ง รพ. นินทาโลกแบบสบายๆ ในอีกด้านที่คุณอาจไม่เคยเห็นตามสไตล์ “กรุณา บัวคำศรี” และ “นุ่มนิ่ม ตรีชฎา” LIVE ทาง YouTube และ Facebook PPTVHD36 ทุกวันจันทร์ เวลา 19.00 น. พบกับประเด็น…ดำดิ่งบันทึกหลักฐาน “เรือหลวงสุโขทัย”…นายกฯ ไม่ทราบแผนสกัด “บิ๊กโจ๊ก” นั่ง ผบ.ตร.

นำเสนอข่าวสดใหม่ ใกล้ตัว ทันสถานการณ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่พลาดข่าวเด่น ข่าวในกระแส คลอบคลุมทุกเนื้อหา ด้วยการ”เล่าข่าว” ให้เข้าใจง่าย และถูกต้อง “โชว์ข่าวเช้านี้… ภาพยนตร์สั้น Bangkok Dystopia เด็กหญิงบุคลิกแปลกๆ เนื้อตัวสกปรก ปรากฏตัวที่สำนักงานราชการแห่งหนึ่ง และบอกกับทุกคนว่า เธอมาจากโลกอนาคต และอยากให้หยุดนักการเมืองชั่วคนหนึ่งที่กำลังหาเสียงอยู่ตอ… มาเกาะติดข่าวทุกเหตุการณ์ ทันทุกกระแส ใน “เที่ยงทันข่าว” พบกับ จอย – ชื่นจิต เจริญพงศ์ชัย ประกบคู่กับผู้ประกาศห… เพราะเราเชื่อว่า ทุกการเดินทาง สร้างประสบการณ์เสมอ รายการปักหมุดสุดขอบโลกจึงเกิดขึ้น ภายใต้แนวคิด “เห็นโลกกว้างขึ้น เห็นตัวเองเล็กลง” ด้วยความตั้งใจที่จะพาทุกคนออกเดินทาง และเห็นโลกกว้างไป… AOT ประกาศ Kick off ดันไทยขึ้นแท่นท็อปศูนย์กลางการบินโลก รับลูกนายกรัฐมนตี ที่จะประกาศแผนการพัฒนาระบบการบิน Aviation Hub ในวันพรุ่งนี้ (1 มี.ค.)โดยนายกีรติ กิจมานะวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย หรือ ทอท.

ประกาศความพร้อม ดันท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นศูนย์กลางการบิน (ฮับ) ของภูมิภา… รายการข่าวช่วงดึก ขยายฐานผู้ชมข่าว เตรียมขยี้ประเด็นข่าวใหญ่ กับรายการข่าวที่เข้มข้น “เข้มข่าวใหญ่” ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 23.00 น. “เรามีสัมภาษณ์ผู้มีบทบาทคนสำคัญ ๆ ผู้นำการชุมนุม ฝั่งรัฐบาล แต่สิ่งสำคัญก็คือเราก็พยายามรักษาความสมดุล เราพยายามมีข้อมูลรอบด้านมากที่สุด แต่จุดโดดเด่นตอนนั้นคือ เราเข้าถึงแหล่งข่าว มีความเป็นกลาง ไม่มีอคติ และสิ่งที่เราได้มามันก็เป็นทั้งข่าวใหญ่ของแผนกไทย และเป็นข่าวใหญ่ของสังคมไทย…” “โชว์ข่าวเช้านี้” ที่พร้อมปลุกคุณผู้ชมให้ตื่นมาอัพเดทข่าวสารเช้าวันใหม่ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 06.00 น.

ข่าววงการโทรทัศน์และรายการ

“กาแฟดำ” สูตรต้นตำรับ รายการทอล์คสไตล์ สุทธิชัย หยุ่น ที่จะชวนแขกรับเชิญจากหลากหลายวงการ ร่วมจับเข่าคุยในประเด็นที่เป็นที่สนใจของประชาชนและสังคมในวงกว้าง ตลอดจนแนวคิดที่น่าสนใจของแขกร… ต้อนรับการกลับมาเดินทาง กับเส้นทางแรกในชุด “ปักหมุดสุดขอบโลก สุดเขตประเทศไทย” เป็นการเดินทางของ ฝ้าย-เก่ง ในการตามรอย และตั้งคำถามกับประวัติศาสตร์ วิถีชีวิต และความเชื่อตามเส้นทางต่างๆทั่วทั… รายการ “เข้มข่าวค่ำ” ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 18.00 น. กับ 2 ผู้ประกาศหนุ่มมาดเข้มที่มาพร้อมลีลาการเล่าข่าวแบบสุดเก๋า เอก – เอกพร ศณีสุขทวีรัตน์ และ ปึก – ปวัน สิริอิสสระนันท์เ… ปิ๊งทุกไอเดียการเงิน เข้าใจทุกเคล็ดลับการออมแบบง่ายๆ กับ “อิ๊งค์ กชพรรณ” มาเติมวิตามินให้กระเป๋าเงินของคุณแข็งแรง!